Posted by : Xem phim miễn phí cùng PHIMVIP Thứ Sáu, 23 tháng 8, 2019

Với tham vọng đưa Hàn Quốc trở thành nền điện ảnh hàng đầu trong thể loại zombie (xác sống), mới đây, trailer của bộ phim lấy đề tài “xác sống” thời cổ trang đã được đăng tải và dự kiến ra mắt vào đầu năm 2019. Hãy cùng Review phim Đánh giá nhanh bộ phim sắp ra mắt “Kingdom” nhé!

Thông tin chi tiết


Đạo diễn: Kim Sung Hoon

Biên kịch: Kim Eun Hee
Diễn viên: Joo Ji Hoon, Bae Doo Na, Ryu Seung Ryong
Quốc gia: Hàn Quốc
Số tập: 6 tập
Thể loại: Kinh dị
Ngôn ngữ: Phụ đề Việt
Dự kiến phát sóng: 25/01/2019

Nội dung


Kingdom là một bộ phim truyền hình có đề tài zombie được Netflix đầu tư. Bộ phim được sản xuất 100% trước khi phát sóng và do đạo diễn điện ảnh nổi tiếng Kim Sung Hoon thực hiện. Ông là người tạo nên thành công của những bộ phim như A Hard Day hay Tunnel. Trong khi đó, biên kịch của Kingdom là Kim Eun Hee, người nổi tiếng với những phim truyền hình như Signal hay Three Days.


Kingdom lấy bối cảnh thời kì Joseon, Kingdom là câu chuyện kể về một vị Thế tử được giao nhiệm vụ điều tra một dịch bệnh bí ẩn đang bao trùm cả đất nước. Triều đình bị đe dọa khi Thế tử phát hiện ra dịch bệnh đáng sợ này đang tạo ra một binh đoàn thây ma.






Diễn viên & Diễn xuất



Dàn diễn viên tham gia trong phim là những tên tuổi hạng A của làng giải trí xứ kim chi. Nếu nói đến nữ diễn viên Hàn Quốc tiếng tăm nhất tại Hollywood thời điểm hiện tại thì đó chính là Bae Doo Na. Cô từng gây ấn tượng mạnh khi tham gia bộ phim cũng do Netflix sản xuất là Sense8 và Secret Forest – tác phẩm được đánh giá là xuất sắc nhất màn ảnh nhỏ Hàn Quốc năm 2017. Bae Doona là một nữ diễn viên biết chân thành mặc dù thực tế là cô ấy đang diễn xuất. Cô ấy là nữ diễn viên xuất sắc nhất có thể thu hút sự cảm thông từ các đồng nghiệp của cô ấy trong một giây


Joo Ji Hoon lại là một minh chứng hùng hồn cho việc nhờ tài năng diễn xuất vượt qua scandal ma túy. Chàng diễn viên sinh năm 1982 từng hớp hồn khán giả nữ khắp châu Á với vai Thái Tử Lee Shin trong bộ phim Hoàng cung (2006). Nhưng năm 2009, sự nghiệp của anh sụp đổ khi dính vào bê bối sử dụng chất gây nghiện. Joo Ji Hoon buộc phải tham gia quân ngũ để chờ scandal tạm lắng.


Ryu Seung Ryong cũng là diễn viên kỳ cựu của điện ảnh Hàn Quốc và quen thuộc với khán giả Việt Nam qua tác phẩm xúc động Điều kỳ diệu ở phòng giam số 7.



Bối cảnh & hình ảnh, âm thanh



Phim Kingdom có ước tính, kinh phí sản xuất rơi vào khoảng 1,5 đến 2 tỉ won cho mỗi tập, tức là còn hơn cả kinh phí “tin đồn” của Mr. Sunshine. Cho nên bối cảnh và hình ảnh, âm thanh của bộ phim được xây dựng rất kỹ lưỡng.


– Bộ phim dự kiến sẽ kéo dài 6 tập và bối cảnh chính xác là vào khoảng từ năm 1400 đến 1900. Sau cái chết của vị vua trong thời kỳ Joseon, một trận dịch lạ bất ngờ quét qua khắp đất nước khiến cho hàng nghìn người chết bật dậy từ ngôi mộ mình, trong đó có Nhà vua. Theo đó, bộ phim sẽ tập trung vào câu chuyện của vị Thái tử trong việc ngăn chặn cơn bộc phát ghê sợ từ phía zombie. Doona cũng đã xuất hiện trong đoạn trailer ngắn của bộ phim nhưng không được cung cấp nhiều thông tin về vai trò trong bộ phim.


– Hình ảnh & âm thanh của phim được trau chuốt với nhiều góc quay cận và viễn tùy thuộc vào mỗi phân đoạn. Các cảnh kinh dị trong phim được thể hiện rất chất, phù hợp với từng góc quay, mang đến những phút giây run sợ, giật mình. Ở phân cảnh chiến đấu với zombi, mang đến sự chân thực của đạo diễn khi Thái tử phải ngăn chặn cơn bộc phát ghê sợ từ phía zombie.


Đánh giá chung


Kingdom được thực hiện bởi đạo diễn Kim Seong-hun (A Hard Day) và cũng là một trong những dự án được hợp tác phát triển giữa Netflix với các studio ở Châu Á nhằm mang đến cho khán giả Âu mỹ nhiều bộ phim Hàn Quốc hơn. Trong khi những bộ phim Hàn Quốc khác lấy bối cảnh cùng thời của Kingdom đều tập trung vào những câu chuyện tình yêu lãng mạn hay những khoảnh khắc, sự kiện lịch sử hào hùng thì Kingdom nổi lên khi lần đầu tiên khai thác đề tài xác sống trong thời kỳ này.


Kingdom ban đầu dự kiến chỉ dài 8 tập. Sau đó, nhà sản xuất đã quyết định kéo dài thành 2 phần, mỗi phần 6 tập. Phim dự kiến được ra mắt vàongày 25/01/2019, phát sóng trên hệ thống trực tuyến của Netflix, được xem bởi 190 quốc gia.


Xem thêm: Phim hàn mới 2019

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Cuồng phim Hàn - Trung - Blogger Templates - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -